căn hộ du lịch cao cấp nha trang, căn hộ dịch vụ nha trang, căn hộ đầy đủ tiện nghi cho thuê tháng , căn hộ nha trang cao cấp giá rẻ, căn hộ giá rẻ

没有你陪伴真的好孤单 - 梦然
Méi yǒu nǐ péi bàn zhēn de hǎo gū dān - mèng rán
Không anh bên cạnh ,thật sự rất cô đơn - Mộng Nhiên

城市的夜晚霓虹灯璀璨
Chéng shì de yè wǎn ní hóng dēng cuǐ càn
Thành phố dưới ánh đèn rực rỡ khi đêm về

点亮了黑暗赶不走孤单
Diǎn liàng le hēi' àn gǎn bu zǒu gū dān
Soi sáng khía cạnh trong góc khuất tăm tối nhưng không sao ngăn cản được vẻ quạnh hiu

午夜和白天不停的交换
Wǔ yè hé bái tiān bù tíng de jiāo huàn
Thời khắc chuyển giao giữa ngày và đêm hoán đổi không ngừng

游走在街头一个人孤单
Yóu zǒu zài jiē tóu yīgè rén gū dān
Lang thang góc phố vắng một mình lê bước

节日的狂欢情人的浪漫
Jié rì de kuáng huān qíng rén de làng màn
Những đôi tình nhân vui đùa lãng mạn trong ngày lễ

所有的快乐都和我无关
Suǒ yǒu de kuài lè dū hé wǒ wú guān
Mọi niềm vui đối với tôi chẳng có ý nghĩa gì

无聊的工作让人很心烦
Wú liáo de gōng zuò ràng rén hěn xīn fán
Những việc thầm lặng khiến con người ta nhọc lòng

我又想你了你人在哪端
Wǒ yòu xiǎng nǐ le nǐ rén zài nǎ duān
Tôi lại nhớ đến anh , giờ này anh đang ở chốn nao

没有你陪伴我真的好孤单
Méi yǒu nǐ péi bàn wǒ zhēn de hǎo gū dān
Không có anh bên cạnh ,tôi thật sự rất cô đơn

我的心好慌乱被恐惧填满
Wǒ de xīn hǎo huāng luàn bèi kǒng jù tián mǎn
Lòng tôi như bấn loạn , nỗi bơ vơ vây kín số phận

没有你的日子我真的好茫然
Méi yǒu nǐ de rì zi wǒ zhēn de hǎo máng rán
Những ngày tháng không có anh ,tôi thật sự rất vô vị

整天就像丢了灵魂一般
Zhěng tiān jiù xiàng diū le líng hún yī bān
Cả ngày như rối bời tâm trí ,mất đi linh hồn

我没有你陪伴我真的好孤单
Wǒ méi yǒu nǐ péi bàn wǒ zhēn de hǎo gū dān
Không có anh bên cạnh ,tôi thật sự rất cô đơn

我的心好慌乱不知怎么办
Wǒ de xīn hǎo huāng luàn bùzhī zěn me bàn
Lòng tôi như rối bời ,chẳng biết phải làm sao

没有你在身边真的好不习惯
Méi yǒu nǐ zài shēn biān zhēn de hǎobù xí guàn
Chẳng có anh bên cạnh ,thói quen dường như chẳng còn

如果现在回头会不会太晚
Rú guǒ xiàn zài huí tóu huì bù huì tài wǎn
Nếu bây giờ ,ngoảnh đầu lại phải chăng đã muộn màng mất rồi



越语:  海角天涯 Chân Trời Góc Bể
作词:桑爱 Tác Từ: Tang Ái
作曲:路勇 Tác Khúc: Lộ Dũng
编曲:孙侠 Biên Khúc: Tôn Hiệp



Nhạc Hoa Lời Việt: Không Có Anh Bên Cạnh Thật Sự Em Rất Cô Đơn - Huỳnh Như



Một mình lặng thầm bước đi giữa con đường đông
Xuôi ngược dòng người bước qua em bỗng nao lòng
Nhìn nụ cười của ai lại bồi hồi nhớ anh
Nhớ giọng nói êm đềm, nhớ ánh mắt dịu dàng

Một mình lạc vào phố quen nhớ anh nhiều hơn
Em chợt chạnh lòng trước bao nhiêu đôi nhân tình
Họ ngọt ngào với nhau làm lòng này xuyến xao
Giờ anh ở nơi đâu, có nghĩ suy về nhau

Thật sự chẳng có anh ở bên cạnh nào dễ dàng
Ở bên trong của em thét lên cồn cào nỗi nhớ
Từng giây phút chẳng có anh, bàn chân em bước thật nặng
Cả ngày tâm tư em rối bời vì nhớ anh.

Thật sự chẳng có anh ở bên cạnh nào dễ dàng
Sợ là em sẽ không giấu đi được giọt nước mắt
Thật sự muốn nhìn thấy anh mà anh ơi đang ở đâu
Từng ngày em phải sống không anh, em thật cô đơn.



Nhạc Hoa Lời Việt: Đêm Valentine Cô đơn - Linh Na



Giờ này thì thành phố bao ánh đèn rực sáng
Soi rọi mọi góc khuất nhưng cũng không thể
Chẳng thể nào chiếu soi nỗi buồn của một trái tim
Đang lặng lẽ đi về nhưng không nhớ đường về

Giờ này thì thành phố vui bao cặp tình nhân
Vui đùa rồi cùng nắm tay chơi lễ em thì
Nhìn dòng người bước qua sao lòng này đầy xót xa
Giọt nước mắt em rơi nhớ đến anh người ơi

Ngày mà mình mất nhau trái tim thật sự rất đau
Ngày 14 tháng 2 khắp nơi người ta đón lễ
Ngày của lễ tình nhân mà tại sao em thấy vô vị
Là vì thần tình yêu đã quên không nhìn thấy em

Và ngày mà mình mất nhau nỗi đau lại chồng nỗi đau
Mình chỉ giận hờn nhau chút thôi đừng xa anh nhé
Vì khi thiếu hình bóng anh là như em đã mất đi linh hồn
Vậy thì em sẽ sống ra sao những ngày tiếp theo.



Nhạc Hoa Lời Việt : Một Lần Khờ Dại, Một Đời Nhớ Thương -  Wendy Thảo



Người giờ này còn nhớ không đến ân tình xưa ?
Trong lòng còn vấn vương ánh mắt hôm nào ?
Nhân duyên ta trái ngang , lời thề nào cũng tan.
Xin nguyện kiếp mong chờ.
Dẫu thế gian hững hờ.

Một lần khờ dại để ta phải ôm sầu vương.
Ôm một đời nhớ thương bóng dáng xa vời.
Giấc mơ ta có nhau , giờ còn lại nỗi đau.
Dù mơ ước xa xôi.
Vẫn muốn bên người thôi.

Giờ chỉ còn mỗi tôi nhớ thương , ngàn đời vấn vương.
Tình yêu trong tôi nay đắng cay mình tôi ôm lấy.
Người đã hứa chỉ có tôi , cùng tôi đi hết con đường.
Rồi nhìn xem , giờ đây chính ai rời bỏ ai ?

Giờ người nhẹ nhàng nắm tay với ai , hẹn thề đắm say.
Mặc cho tôi ôm bao đớn đau , người đâu có thấu.
Người ôm lấy hình bóng ai , ngọt ngào như tôi lúc ban đầu
Giờ thì tôi cũng đã hiểu ra , chuyện tình chúng ta.


Một lần khờ dại để ta phải ôm sầu vương.
Ôm một đời nhớ thương bóng dáng xa vời.
Giấc mơ ta có nhau , giờ còn lại nỗi đau.
Dù mơ ước xa xôi.
Vẫn muốn bên người thôi.

Giờ chỉ còn mỗi tôi nhớ thương , ngàn đời vấn vương.
Tình yêu trong tôi nay đắng cay mình tôi ôm lấy.
Người đã hứa chỉ có tôi , cùng tôi đi hết con đường.
Rồi nhìn xem , giờ đây chính ai rời bỏ ai ?

Giờ người nhẹ nhàng nắm tay với ai , hẹn thề đắm say.
Mặc cho tôi ôm bao đớn đau , người đâu có thấu.
Người ôm lấy hình bóng ai , ngọt ngào như tôi lúc ban đầu
Giờ thì tôi cũng đã hiểu ra , chuyện tình chúng ta.

Giờ chỉ còn mỗi tôi nhớ thương , ngàn đời vấn vương.
Tình yêu trong tôi nay đắng cay mình tôi ôm lấy.
Người đã hứa chỉ có tôi , cùng tôi đi hết con đường.
Nhìn xem , ai rời bỏ ai ?

Giờ người nhẹ nhàng nắm tay với ai , hẹn thề đắm say.
Mặc cho tôi ôm bao đớn đau , người đâu có thấu.
Người ôm lấy hình bóng ai , ngọt ngào như tôi lúc xưa
Giờ thì tôi cũng đã hiểu ra , chuyện tình chúng ta.

Giờ thì tôi cũng đã hiểu ra , chuyện tình chúng ta.



Nhạc Hoa Lời Việt: Không Có Anh Bên Cạnh Em Rất Cô Đơn - Quách Thành Danh, Tiểu  Doanh 




Một mình lặng thầm lẻ loi bước trên đường khuya. 
Xa rồi cuộc tình ngọt ngào cùng bước hôm nào. 
Người vội vàng lãng quên, ngày mặn nồng đắm say 
Bao lời hứa hôm nào, nay anh quên thật rồi. 

Người người nhà nhà đắm say trong đêm tình nhân. 
Riêng một mình em nơi đây với những ưu phiền. 
Chẳng còn người ở bên, em phải làm thế nao? 
Một câu nói xa xôi, thiêu đốt em từng đêm. 

Giờ người ở chốn nao có hay rằng em nhớ anh 
Từng nụ hôn, vòng tay của anh dường như vẫn ấm. 
Em không muốn mình cách xa, chẳng còn anh em sống không quen 
Chẳng còn anh,em như mất luôn cả linh hồn. 
Giờ này người ở chốn nao, hãy quay về đây với em 
Tình yêu em vẫn luôn dành cho mình anh mãi mãi 
Về bên em,đừng cách xa 
Về bên em ta có nhau muôn đời.. 
Cầm tay nhau vượt qua tháng năm chẳng xa rời


Nhạc Hoa Lời Việt: Đá Vô Tình - Lương Gia Huy 


Từng ngày dài buồn thắm trôi trên đôi hàn mi 
mong rằng chuyện tình chúng ta sẽ chẳng phân kì 
đường dài ở phía xa chỉ cần mình bước qua 
luôn được mãi bên người 
trái tim không se lạnh 

Đợi chờ người về chốn đây sao đi bên cạnh ai 
anh sẽ đành lùi phía sau với nỗi âm thầm 
đời chỉ là thế thôi lặng thầm mình lẽ loi 
lời yêu gió bay cao 
hứa với nhau càng đau 

Cuộc đời nhiều đắng cay cớ sao lòng người đổi thay 
rồi chim bay đến nơi chốn đây mùa thu thay lá 
mùa đông đến tàn cánh hoa 
mùa xuân qua lá rơi rụng 
từng đêm thâu nhặt lá héo khô đợi chờ xót xa 

Nhìn dòng đời thật trái ngang khắc sâu chuyện tình hoang mang 
kỷ niệm xưa sẽ mãi không phai hoài trong kí ức 
Dòng nước ấy đã khắc tên tại vì sao đá vô tình 
Người yêu ơi em có biết chăng nơi này nhớ em



Nhạc Hoa Lời Việt: Không Có Anh Bên Cạnh Em Thật Sự Rất Cô Đơn - Lee Phú Quý


Ngoài đường đỏ rực
Mỗi khi phố lên đèn đêm
Thế mà chẳng thể
Xua tan nỗi cô độc
Xuân thu luôn đổi thay
Để lại nhiều tổn thương
Anh lạc lõng hiu quạnh
Giữa phố xá đông người
Chạnh lòng người người nắm tay
Bước đi cạnh nhau
Nhớ ngày nào có nhau
Nay đã đôi đường
Nơi đây anh chẳng vui
Càng nhọc lòng lãng quên
Càng nhung nhớ khôn nguôi
Bóng tối đang bủa vây
Người chẳng còn chốn đây
Với anh thật sự lẻ loi
Lòng anh đong đầy bao nhớ mong
Sầu đau che lấp
Thời gian chẳng còn có em
Lòng anh sao thấy vô vị
Người xưa quây quần tâm trí
Không thể lãng quên
Người giờ chẳng còn chốn đây
Với anh thật sự lẻ loi
Chìm trong mê mụi bao nỗi đau
Triền miên không dứt
Ngày em ngoảnh mặt bước đi
Mình anh cô đơn chẳng quen
Phải chăng hôm nay muốn quay đầu
Đã muộn phải không
Chạnh lòng người người nắm tay
Bước đi cạnh nhau
Nhớ ngày nào có nhau
Nay đã đôi đường
Nơi đây anh chẳng vui
Càng nhọc lòng lãng quên
Càng nhung nhớ khôn nguôi
Bóng tối đang bủa vây
Người chẳng còn chốn đây
Với anh thật sự lẻ loi
Lòng anh đong đầy bao nhớ mong
Sầu đau che lấp
Thời gian chẳng còn có em
Lòng anh sao thấy vô vị
Người xưa quây quần tâm trí
Không thể lãng quên
Người giờ chẳng còn chốn đây
Với anh thật sự lẻ loi
Chìm trong mê mụi bao nỗi đau
Triền miên không dứt
Ngày em ngoảnh mặt bước đi
Mình anh cô đơn chẳng quen
Phải chăng hôm nay muốn quay đầu
Đã muộn phải không
Người chẳng còn chốn đây
Với anh thật sự lẻ loi
Lòng anh đong đầy bao nhớ mong
Sầu đau che lấp
Thời gian chẳng còn có em
Lòng anh sao thấy vô vị
Người xưa quây quần tâm trí
Không thể lãng quên
Người giờ chẳng còn chốn đây
Với anh thật sự lẻ loi
Chìm trong mê mụi bao nỗi đau
Triền miên không dứt
Ngày em ngoảnh mặt bước đi
Mình anh cô đơn chẳng quen
Phải chăng hôm nay muốn quay đầu
Đã muộn phải không
Phải chăng hôm nay muốn quay đầu
Đã muộn phải không





Post A Comment:

0 comments so far,add yours